LÀM ĐẸP DA TỰ NHIÊN VỚI CÂY CAM THẢO

11:26 AM
LÀM ĐẸP DA TỰ NHIÊN VỚI CAM THẢO

- Làm trắng da
- Trị nám má
- Chống khô da
- Trị mụn trứng cá
Cam thảo được biết đến là một vị thuốc rất thông dụng và đa dụng trong đông y, hầu hết trong các thang thuốc đều không thiếu cam thảo, cam thảo trong đông y được biết tới công dụng chính là để hòa các vị thuốc, giúp các vị thuốc hòa vào với nhau.
1. Công thức làm trắng sáng da với cam thảo
Chuẩn bị 2 thìa bột cam thảo, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa tươi không đường và 1 ít dầu hạnh nhân ( nếu có). Bạn trộn hỗn hợp này lên cho thật đều và thành hỗn hợp sền sệt, sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên mặt và nằm thư giản 30 phút sau đó rữa sạch với nước.
Với cách này bạn nên dùng 3 lần/tuần sau 2 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, da bạn sẽ trắng sáng tự nhiên.
2. Cam thảo có tác dụng chữa trị nám má
Công thức làm mặt nạ trị nám má từ cam thảo
Chuẩn bị 2 muỗng bột cam thảo, 1 quả cà chua chín xay nhuyễn, 50ml nước hoa hồng và ½ trái chanh vắt lấy nước. Trộn đều hỗn hợp này và thoa đều lên mặt, bạn nên nhẹ nhàng massage và thư giản trong 20 phút để dưỡng chất thấm vào bên trong, tiếp theo dùng bông gòn thấm nước xoa nhẹ theo hình xoắn ốc vừa làm trôi mặt nạ vừa tẩy tế bào chết và cuối cùng rữa sạch lại với nước.
3. Cam thảo có tác dụng chống khô da
Công thức làm mặt nạ trị khô da
Dùng 2 muỗng bột cam thảo, 1 trái dưa leo xay nhuyễn lấy nước, 1 muỗng ca phê mật ong và 4 muỗng cà phê sữa tươi. Cho hết vào trộn đều hỗn hợp đó lên cho thật đều rồi tha hỗn hợp này lên da bạn muốn chăm sóc giữ trong 15 phút cuối cùng rữa sạch lại với nước.
4. Cam thảo có tác dụng trị mụn cực nhanh và hiệu quả
Cách dùng cam thảo trị mụn
Cách dùng đơn giản là trộn bột cam thảo với sữa tươi rồi bôi lên mặt giữ trong 15 phút rồi rữa sạch. Dùng mặt nạ trước khi đi ngủ mõi ngày mụn sẽ đánh bật ra khỏi làn da của bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
LÊ QUANG SÁNG - TỔ 17 TT NA HANG - NA HANG - TUYÊN QUANG.
ĐIỆN THOẠI: 0974.009.399
FACEBOOK: https://www.facebook.com/lequangsangdacsanvungcao
LÀM ĐẸP DA TỰ NHIÊN VỚI CÂY CAM THẢO LÀM ĐẸP DA TỰ NHIÊN VỚI CÂY CAM THẢO
910 1

LÀM ĐẸP DA TỰ NHIÊN VỚI CÂY CAM THẢO

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »