TAM THẤT TÂY CÔN LĨNH HÀ GIANG

11:40 PM
✿◕ ‿ ◕✿TAM THẤT TÂY CÔN LĨNH HÀ GIANG✿◕ ‿ ◕✿
Tam thất là một vị thuốc quý, đặc biệt đối với phụ nữ ở tuổi sinh nở. Tuy nhiên, cách thức bảo quản, sơ chế cũng như tận dụng triệt để những công dụng của củ tam thất bắc vào chữa bệnh thì chưa hẳn ai cũng biết. Bởi vậy, dưới đây là một số thông tin cần thiết khi muốn sử dụng củ tam thất bắc.

Trong Đông y, tam thất vị ngọt hơi đắng, tính ôn, có tác dụng hóa ứ, cầm máu, tiêu sưng, giảm đau. 
(*) Lưu ý Trong thời gian dùng tam thất để cầm máu, bệnh nhân không được sử dụng gừng, tỏi và các chế phẩm có gừng, tỏi.
CÁCH DÙNG #TAM #THẤT #TÂY #CÔN #LĨNH # #GIANG
1. Chữa thống kinh (tức chứng đau bụng trước kỳ kinh): ngày uống 5g bột tam thất trong 1 lần, có thể chiêu với cháo loãng hoặc nước ấm.
2. Phòng và chữa đau thắt ngực: ngày uống 3 đến 6 g bột tam thất chỉ trong 1 lần bằng cách chiêu với nước ấm.
3. Chữa thấp tim: ngày chiêu với nước ấm 3g bột tam thất, chia 3 lần (mỗi lần cách nhau 6-8 giờ). Dùng thuốc liên tục trong vòng 30 ngày.
4. Chữa các vết bầm tím do ứ máu (kể cả ứ máu trong mắt): ngày 3 lần, mỗi lần chiêu với nước ấm từ 2 đến 3g bột tam thất, cách nhau 6 đến 8 giờ.
5. Chữa đau thắt lưng: trộn đều bột tam thất và bột hồng nhân sâm lượng, chiêu với nước ấm uống ngày 4g, chia làm 2 lần, mỗi lần cách nhau 12 giờ. Thuốc cũng có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho người suy nhược thần kinh, phụ nữ sau sinh và người mới ốm dậy.
Hỏi đáp thêm: Lê Quang Sáng. Hotline 0974.009.399
 Địa chỉ Tổ 17 TT Na Hang - Na Hang - Tuyên Quang
Facebook: https://www.facebook.com/lequangsangdacsanvungcao
TAM THẤT TÂY CÔN LĨNH HÀ GIANG TAM THẤT TÂY CÔN LĨNH HÀ GIANG
910 1

TAM THẤT TÂY CÔN LĨNH HÀ GIANG

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »