MẬT ONG VÀ BỘT QUẾ CHỮA BỆNH UNG THƯ

1:18 AM

Nghiên cứu mới đây tại Nhật và Úc phát hiện là hỗn hợp mật ong và bôt quế có thể trị ung thư dạ dày và ung thư xượng ở tình trạng quá phát triển. Bệnh nhân phài uống mỗi ngày môt muỗng mật ong trộn với một muỗng bột quế trong một tháng, mỗi ngày ba lần
Từ hàng nghìn năm trước, đặc tính chữa bệnh cả mật ong và quế đã gây chấn động trong nhiều nền văn hóa cổ. Cho đến hôm nay, nó vẫn là phương thuốc tự nhiên tốt nhất cho hiệu quả chữa lành đáng kinh ngạc đối với những căn bệnh như viêm khớp, tim mạch, cảm cúm, khó tiêu, nhiễm trùng, … 

ĐẶT MUA MẬT ONG VÀ BỘT QUẾ NGUYÊN CHẤT 
- XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 
LÊ QUANG SÁNG - HOTLINE: 0974.009.399
ĐỊA CHỈ: TỔ 17 Thị trấn Na Hang - Na Hang - Tuyên Quang.
FACEBOOK: 
https://www.facebook.com/lequangsangdacsanvungcao

* Lưu ý: Người bị cao huyết áp, phụ nữ có thai hoặc đang nuôi con nhỏ. không được sử dụng
* Ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác: 
- Giảm cholesterol xấu trong máu: trộn một muỗng càphê mật ong và một muỗng càphê bột quế thành hỗn hợp sền sệt rồi quết lên bánh mì đen dùng như điểm tâm sáng. Ăn đều đặn có thể làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu.
- Cải thiện chứng đau khớp: trộn hai muỗng càphê mật ong và một muỗng càphê bột quế trong ly nước ấm. Uống nóng, ngày hai lần. Không dùng trong trường hợp đang bị sưng, nóng, đỏ, đau. Cũng có thể dùng một phần quế, một phần mật ong pha với chút nước ấm thành hỗn hợp sền sệt bôi vào chỗ đau khớp. Mật ong và quế giúp tán hàn trừ thấp, giảm đau rất tốt trong nhiều chứng đau khớp mãn tính.
- Chữa đau răng: dùng mật ong và bột quế trộn với nhau cho sền sệt rồi đắp lên chỗ răng đau. Làm vài lần mỗi ngày. Lưu ý, không uống mật ong và quế khi đau răng hoặc viêm chân răng.
- Trị rối loạn tiêu hoá, viêm loét dạ dày: dùng một muỗng càphê bột quế và hai muỗng càphê mật ong sẽ giúp giảm các triệu chứng đầy hơi, đau bụng do tiêu hoá kém. Ngày dùng hai lần, phối hợp với ăn uống điều độ, ít mỡ và tránh ăn quá no.
- Chữa hôi miệng: súc miệng mỗi sáng và sau khi ăn với hỗn hợp nước nóng có pha mật ong và một chút bột quế.
Dưỡng tóc, hạn chế rụng tóc và hói đầu: dùng một muỗng canh mật ong và một muỗng càphê bột quế trộn với dầu ôliu hoặc dầu mè thành dung dịch bôi lên đầu khoảng 15 phút trước lúc tắm gội.
- Trị mụn: lấy ba muỗng canh mật ong và một muỗng càphê bột quế trộn sền sệt, bôi lên chỗ mụn trước khi ngủ. Sáng hôm sau rửa mặt bằng nước ấm. Làm liên tục trong một tuần.
Sưu tầm - tổng hợp
MẬT ONG VÀ BỘT QUẾ CHỮA BỆNH UNG THƯ MẬT ONG VÀ BỘT QUẾ CHỮA BỆNH UNG THƯ
910 1

MẬT ONG VÀ BỘT QUẾ CHỮA BỆNH UNG THƯ

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »