RƯỢU BỔ DƯƠNG CỰC MẠNH

1:20 AM
RƯỢU BỔ DƯƠNG CỰC MẠNH
-Thành phần : Nhục thung dung,dâm dương hoắc, nấm ngọc cẩu khô...
-Công dụng : Chồng uống vợ khen cả xóm thèm ! 
-Liều lượng : Uống 2-3 ly nhỏ trong bữa ăn
Đặt hàng: Liên hệ: https://www.facebook.com/lequangsangdacsanvungcao
+ Số lượng hàng cần đặt
Hotline: 0974.009.399
Giao hàng trên toàn quốc







Tăng chất lượng yêu

Một nghiên cứu mới của tạp chí Faseb Journal cho thấy, mỗi ngày uống 1-2 ly rượu vang thì chất lượng yêu của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Trong rượu vang có chứa chất làm giảm cholesterol máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể linh hoạt hơn nên rất thích hợp với những người có thể trạng béo và thường ăn nhiều đạm.

Tim khỏe thêm sức yêu

Theo các nhà khoa học Anh, chất polyphenol trong rượu phòng chống được bệnh tim nhờ khả năng ức chế cơ thể sản xuất endothylin (một loại protein gây co mạch máu, làm giảm lượng oxy đến tim và đóng vai trò chủ chốt gây ra bệnh mạch vành). Vì vậy, rượu đỏ có tác dụng phòng bệnh tim mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn, quá trình yêu được kéo dài.

Đẩy lùi bệnh tuyến tiền liệt

Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản cho thấy thói quen uống rượu ở một lượng nhất định trong suốt cuộc đời đã giúp đàn ông Nhật Bản đẩy lùi tỷ lệ mắc bệnh ung thư tuyết tiền liệt xuống mức thấp nhất và tăng khả năng yêu, chống được xuất tinh sớm.

Làm chậm quá trình lão hóa

Vài thành phần trong rượu vang có khả năng chống lại quá trình lão hóa của tế bào, đặc biệt là chất chống oxy hóa flavonoid. Chất này có nhiều trong vang đỏ, có khả năng chống oxy hóa cao gấp nhiều lần so với rau củ quả.

Ngoài ra, chất chống lão hóa khác cũng đáng được lưu ý có trong rượu vang là reveratrol. Khi bạn uống rượu vang ở mức vừa phải (1-2 ly mỗi ngày) thì resveratrol trong rượu sẽ làm tăng hormone, lượng hồng cầu đến các tế bào, qua đó giúp bạn “lên đỉnh” tốt hơn.

Phòng chống loãng xương

Một chút rượu mỗi ngày vừa đủ và đều đặn sẽ giúp tăng lượng canxi trong máu, kích thích hormone sinh dục nam, tránh nhức mỏi trong quá trình yêu, giúp "chuyện ấy" của bạn trở nên dễ dàng.
RƯỢU BỔ DƯƠNG CỰC MẠNH RƯỢU BỔ DƯƠNG CỰC MẠNH
910 1

RƯỢU BỔ DƯƠNG CỰC MẠNH

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »