HOA TAM THẤT

5:44 PM
HOA TAM THẤT trong dân gian từ lâu đã không còn xa lạ gì với loại thảo dược này. Hoa Tam Thất Tây Côn Lĩnh - Hà Giang là Món quà ý nghĩa cho cuộc sống khỏe mạnh có công dụng bồi bổ sức khỏe và chữa nhiều chứng bệnh thường gặp ở người cao tuổi, phụ nữ tuổi mãn kinh hay những người chịu nhiều áp lực công việc như mất ngủ, huyết áp cao, thiếu máu… Vậy những công dụng đặc biệt của hoa tam thất, vị thuốc quý này như thế nào và cách sử dụng ra sao?
1. CÔNG DỤNG:
1. Chữa mất ngủ: Hoa Tam Thất Tây Côn Lĩnh - Hà Giang có tác dụng bồi bổ hệ thần kinh, trấn an tinh thần, chống mất ngủ và bạn sẽ có giấc ngủ sâu hơn.
2. Chữa bệnh cao huyết áp: Hạn chế tối đa chứng cao huyết áp đột ngột, giữ cân bằng huyết áp.
3. Thanh nhiệt: Hoa tam thất có tác dụng làm mát và giải nhiệt cơ thể.
4. Tăng cường sức khỏe: Sử dụng Hoa Tam Thất Tây Côn Lĩnh - Hà Giang để bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực và đề kháng nhiều bệnh tật.
5. Tăng cường trí nhờ: Hoa Tam Thất Tây Côn Lĩnh - Hà Giang cũng giúp thư giãn đầu óc, tập trung tinh thần và trí nhớ hiệu quả hơn.
6. Chống thiếu máu: Bổ huyết, cầm máu, giảm đau và tiêu trừ huyết ứ.
7. Phòng ngừa và điều trị tai biến mạch máu não…Ngoài ra, vị thuốc này cũng được sử dụng nhiều trong các bài thuốc hoạt huyết, thuốc bổ, đặc biệt là có tác dụng lợi sữa cho phụ nữ sau sinh và nhiều công dụng giảm đau chống viêm xương khớp…

2. CÁCH SỬ DỤNG:
Hoa Tam Thất Tây Côn Lĩnh - Hà Giang là vị thuốc thảo dược rất tốt cho sức khỏe con người, hầu hết mọi đối tượng đều có thể sử dụng vị thuốc này mà không lo có tác dụng phụ nào cả. Hoa Tam Thất Tây Côn Lĩnh - Hà Giang giống như một món quà đặc biệt dành cho những người bị bệnh mất ngủ kinh niên hay nhiều chứng bệnh rắc rối khác nữa.

Cách sử dụng Hoa Tam Thất Tây Côn Lĩnh - Hà Giang thành thuốc chữa bệnh thường là dùng để pha trà uống. Có thể phơi khô hoặc tán thành bột để pha như trà uống rất tốt. Trà Hoa Tam Thất có vị ngọt hơi đắng, hương thơm thanh mát nên rất dễ uống, có thể sử dụng hàng ngày từ 2 – 3g pha với nước sôi lấy nước trà uống cho đến khi hết vị ngọt – đắng thì thôi.

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG TAM THẤT
1. Đối với thai phụ trong thất cả các thời kỳ.
2. Với người đang chấn thương cùng việc chảy máu.
3. Trẻ em dưới 5 tuổi.
4. Khi bị tiêu chảy, trường hợp này có khả năng gây tử vong.



Hỗ trợ tư vấn Hoa Tam Thất Tây Côn Lĩnh - Hà Giang xin vui lòng liên hệ: |
Lê Quang Sáng Tổ 17 TT Na Hang - Na Hang - Tuyên Quang
Email: Quangsangnahang@gmail.com; 
Điện Thoại: 0974.009.399;
Facebook: Lê Quang Sáng
HOA TAM THẤT HOA TAM THẤT
910 1

HOA TAM THẤT

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »