Tác dụng của nước cam

12:43 PM
Tác dụng tuyệt với của nước cam với sức khỏe

Một số lưu ý trước khi uống nước cam
Thứ nhất: bạn không nên uống nước cam sau khi ăn vì nước cam có chứa đường sẽ lên men thức ăn gây đầy hơi khó chịu.

Thứ hai: những người bị bệnh dạ dày và tá tràng cũng không nên uống nước cam, vì nó chứa rất nhiều chất hữu cơ làm tăng a-xít trong dạ dày, gây ra chứng ợ nóng và làm chứng viêm loét nặng thêm; và nước cam có tác dụng nhuận tràng nên nếu bạn bị tiêu chảy thì nên pha loãng chúng với nước và uống từng chút một thôi.

Thứ ba: không nên uống nước cam khi đang dùng thuốc nhát là thuốc kháng sinh, vì trong nước cam chứa axit nên có thể làm hỏng cấu trúc hoá học của các thuốc. Và một khi mất cấu trúc hoá học đặc thù thì thuốc kháng sinh sẽ không còn sức mạnh diệt khuẩn. Bệnh nhân sẽ có nguy cơ bị nhiễm khuẩn kéo dài.

Tuy thế nhưng nước cam có nhiêu lợi ích mà không ai có thể phủ nhạn được và tốt cho sức khỏe của bạn.

Những lợi ích tuyệt vời của nước cam như :

- Trong nước cam có rất nhiều vitamin C, đây là một chất chống ôxy hóa giúp làm chậm hiệu ứng của sự lão hóa tế bào và gây tổn hại cho các tế bào. Thậm chí, vitamin C còn có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn!

- Nước cam chứa nhiều calci, do đó sẽ rất thích hợp cho những ai không thích sữa. Uống nước cam cũng giúp tăng cường calci cho răng và xương mạnh mẽ, chắc khỏe…

- Một ly nước cam chỉ chứa khoảng 14% lượng kali cần thiết trong ngày, nhưng cũng đủ cho bạn một khởi đầu tốt đẹp cho một ngày mới.

- Uống nước cam ở bất kỳ hình thức nào thì cũng không làm tăng lượng chất béo hoặc chất cholesterol trong nó.

- Nước cam bỏ thêm chút muối sau khi luyện tập ra nhiều mồ hôi là cách để lấy lại thể lực nhanh chóng. Bởi lượng đường fructoza và 85% lượng nước có trong cam sẽ nhanh chóng được cơ thể hấp thụ, có tác dụng giải khát và bồi bổ thể lực
Hỗ trợ tư vấn Cam Sành Hàm Yên - Tuyên Quang xin vui lòng liên hệ: |
Lê Quang Sáng Tổ 17 TT Na Hang - Na Hang - Tuyên Quang
Email: Quangsangnahang@gmail.com; 
Điện Thoại: 0974.009.399;
Facebook: Lê Quang Sáng
Tác dụng của nước cam Tác dụng của nước cam
910 1

Tác dụng của nước cam

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »