Măng Khô Tuyên Quang

12:34 AM
Măng Khô Tuyên Quang của Hương Vị Vùng Cao 
Được thực hiện toàn bộ thủ công, sạch & non bằng Măng Tre Rừng, được chính bà con đồng bào bà con dân bản địa khai thác Măng tươi, sau đó các hộ gia đình người dân tộc được tôi giao măng tươi, luộc & phơi khô tự nhiên bằng nắng! 


Măng Khô Tuyên Quang của Hương Vị Vùng Cao tự nhiên, ngọt, non, tươi! Đào xong được làm ngay, luộc rồi phơi 3 đến 4 nắng là khô cứng.
Chỉ sử dụng phần măng non, đảm bảo thành phẩm dùng được hết, hầu như không phải bỏ đi chút nào cả.

Làm thủ công như bà con làm dùng trong gia đình, chỉ luộc và phơi nắng tự nhiên. 100% sạch, không có 1 gram hóa chất bảo quản nào trong măng.
Măng Khô Tuyên Quang thành phẩm thơm, mùi thơm của nắng, của măng khô rất dễ chịu. Không như măng thương phẩm kém chất lượng, có mùi chua do không kịp phơi, và phơi đủ nắng.
Măng Khô Tuyên Quang ngon thường được bà con lấy măng nứa, chọn măng non, ngọt phơi khô trong nắng để sử dụng dần, đảm bảo 100% măng phơi khô tự nhiên, không có chất bảo quản.

Một đặc sản thiên nhiên từ vùng cao nguyên hoang sơ. Măng mọc tự nhiên ở những rừng tre hoang sơ, không nhiều, mỗi lần bẻ chỉ có một ít thôi. Măng Khô Tuyên Quang ngon nhất trong các loại măng, vị ngọt, bùi, không đắng, chát.

Măng được phơi khô tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản gì khác nên an toàn cho sức khỏe.

Măng Khô Tuyên Quang khô nấu món bún măng / miến măng vịt cực ngon. Hương vị của măng rất đặc trưng. Ngoài ra có thể chế biến món giò heo nấu măng. Măng rừng phơi rất khô, đóng gói nhỏ, dễ dàng sử dụng, để dành lâu dài.
Hỗ trợ tư vấn về Măng Khô Tuyên Quang xin vui lòng liên hệ: |
Lê Quang Sáng Tổ 17 TT Na Hang - Na Hang - Tuyên Quang
Email: Quangsangnahang@gmail.com; 
Điện Thoại: 0974.009.399;
Từ khóa: Măng Khô Tuyên Quang, Măng Khô Ngon, Măng Khô Vùng Cao
Măng Khô Tuyên Quang Măng Khô Tuyên Quang
910 1

Măng Khô Tuyên Quang

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »