Cuộc sống khó khăn của người vùng cao

3:58 PM
Cuộc sống khó khăn của người vùng cao - Ký sự vùng cao- tập 1

Ở đâu đó rất nhiều trên đất nước mình, có những con người, vẫn phải chật vật, lam lũ với cuộc sống, chịu đựng cái rét cái lạnh của khí hậu. Tôi từng nghĩ mình là người khổ, và vất vả hơn bao giờ hết nhưng không tôi thấy mình quá nhỏ bé, nhỏ bé so với những gì mà những con người vùng cao họ đã và đang sống trong cái khổ cái đói và sự nghèo nàn. Nếu có những điều ước tôi chỉ mong bớt những cuộc họp phô trương, bớt những lễ hội hoành tráng,... Có những chính sách thúc đẩy sự phát triển, đầu tư giao thông, phân bổ kinh tế đồng đều.....Để cho cuộc sống của những con người ấy ẩm no hơn!

Ảnh các em nhỏ vào lên rẫy đi làm

Ngôi nhà được làm từ nứa và trẻ rất giản dị

Những món quà nhỏ để tặng các cháu


Người phụ nữ vừa đi làm lại phải bế con đi theo


Từ khóa: ảnh đẹp người vùng cao, cuộc sống người vùng cao chân thực, cuộc sống khó khăn người vùng cao, ảnh đẹp vùng cao
Ảnh nguồn: Bích thảo
Cuộc sống khó khăn của người vùng cao Cuộc sống khó khăn của người vùng cao
910 1

Cuộc sống khó khăn của người vùng cao

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »