Cam Sành Hàm Yên - Tuyên Quang

10:07 PM
Cam sành đã được trồng từ rất lâu đời trên đất Hàm Yên và đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của huyện Hàm Yên - Tuyên Quang. 

Cam được trồng trên núi cao, khí hậu mát mẻ, cho vị ngọt mát và giá trị dinh dưỡng cao. Từ nhỏ tôi đã được về nhà ngoại. Điều mà tôi được ấn tượng nhất khi về Hàm Yên đó chính là những đồi cam bạt ngàn. Quả chín mọng, vàng óng. Có lẽ do điều kiện thổ nhưỡng và khi hậu tốt nên thiên nhiên đã ban tặng cho người dân Hàm Yên một mảnh đất trù phú này để tạo nên thương hiệu nổi tiếng từ bao đời nay
Hỗ trợ tư vấn về Cam Sành Hàm Yên - Tuyên Quang xin vui lòng liên hệ: |
Lê Quang Sáng Tổ 17 TT Na Hang - Na Hang - Tuyên Quang
Email: Quangsangnahang@gmail.com; 
Điện Thoại: 0974.009.399;

Từ khóa: Cam sành Hàm Yên; Cam sành Hàm Yên - Tuyên Quang; Đặc sản Hàm Yên - Tuyên Quang
Cam Sành Hàm Yên - Tuyên Quang Cam Sành Hàm Yên - Tuyên Quang
910 1

Cam Sành Hàm Yên - Tuyên Quang

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

1 comments:

Viết comments
August 7, 2017 at 2:17 PM delete

Cảm ơn bài viết của bạn mình rất thích dùng các sản phẩm của cam sành hàm yên
Mình chia sẻ lại cho các bạn một nhà hàng ngon ở biển hai tiến mà mình từng trải nghiệm thưởng thức các món ăn ngon đặc sản ở đây bạn có thể trải nghiệm nhấp tại đây

Trả lời
avatar