XUẤT XỨ HẠT BÍ ĐEN

2:52 AM
XUẤT XỨ HẠT BÍ ĐEN
Xuất xứ từ bản làng thuộc Tuyên Quang, Hà Giang, hạt bí đen cũng được trồng và chế biến hoàn toàn tự nhiên. Loại hạt này đã có từ lâu, tuy nhiên phát triển rầm rộ và được mọi người chào đón nó bởi chất lượng của Hạt Bí Đen. Ăn ngậy và thơm hơn với những loại hạt bí thông thường.
Đặt hàng xin vui lòng liên hệ: 0974009399
https://www.facebook.com/lequangsangnahang/
Hiện nay một số người vẫn còn e ngại về xuất xứ của sản phẩm này. Tuy nhiên Hạt bí đen không phải là sản phẩm được nhuộm hay tẩm ướp. Mọi người có thể xem hình ảnh về sản phẩm dưới đây: 

Loại hạt này được lấy từ những quả bí do người Mèo trồng trên đồi nương, sau đó được phơi khô và rang chín thủ công theo phương pháp truyền thống nên khi ăn hạt có mùi thơm và ngậy rất đặc trưng không giống với bất kể loại hạt bí trắng nào đang có trên thị trường. 

Hạt bí đen không có nhiều. Sản Phẩm này rất hiếm. Chỉ có tại Hà Giang, Tuyên Quang. Vì vậy mọi người cần lưu ý hết sức khi mua sản phẩm này. 

Về cơ bản: hạt dẹt, vỏ cực mỏng, to gấp rưỡi hạt bí trắng dưới xuôi của mình. Ăn rất ngọt, mẩy, mùi thơm bùi, ăn không ho, tăng cường trí nhớ. 

Từ khóa: hạt bí đen tuyên quang; hạt bí mèo; hạt bí đen hà giang; xuất xứ hạt bí đen
XUẤT XỨ HẠT BÍ ĐEN XUẤT XỨ HẠT BÍ ĐEN
910 1

XUẤT XỨ HẠT BÍ ĐEN

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »