HẠT BÍ ĐEN TUYÊN QUANG

3:16 AM
Cùng với sự phát triển của đời sống thì nhu cầu các loại thực phẩm ngon, sạch và “lạ” cũng đang tăng cao, đặc biệt là vào Tết Nguyên đán “cả năm mới có một lần”. Trong khi ăn nhiều bánh mứt lo tiểu đường, tăng cân, ô mai lo không đảm bảo sức khỏe thì những loại hạt được cho là sạch, tốt cho sức khỏe đã “đánh trúng” tâm lý của người tiêu dùng chọn mua về ăn hay đem biếu. Nhiều bà nội trợ cũng đang chọn mua các loại hạt, bánh kẹo lạ đắt tiền ngầm để thể hiện sự đầy đủ, sung túc của gia đình. Tuy vậy, vào dịp giáp Tết, khi nhu cầu thị trường tăng lên thì cũng là lúc hàng hóa dễ bị nhập nhèm về nguồn gốc hay người bán tranh thủ tăng giá. Với mỗi kg hạt có giá từ nửa đến cả triệu đồng thì các bà nội trợ cũng nên tham khảo giá và điểm bán uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng hay bị “hớ” tới vài trăm ngàn đồng cho 1kg hạt.

Xin giới thiệu với mọi người một sẩn phẩm rất mới đối với dân thành thị: HẠT BÍ ĐEN TUYÊN QUANG
Hạt bí Mèo đen được lấy từ những quả bí do người Mèo trồng hoàn toàn tự nhiên. Hạt bí mèo có mầu đen hoàn toàn tự nhiên, không có có chất nhuộm mầu hay phẩm mầu, hạt được phơi khô và rang chín hoàn toàn thủ công theo phương pháp truyền thống nên ăn đảm bảo an toàn vệ sinh, không bị ho như ăn các loại hạt bí khác. Đặc biệt, hạt bí Mèo đen có hạt rất đều, mẩy, khi ăn hạt có mùi thơm và ngậy rất đặc trưng không giống với bất kể loại hạt bí trắng nào đang có trên thị trường. đây là một món quà ý nghĩa cho những ngày tết

Nếu như cả gia đình cùng nhau sum vầy đón tết trong dịp lễ tết cổ truyền là một nét đẹp trong truyền thống thì hình ảnh những người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, nhân viên và Sếp tặng quà tết cho nhau là món ăn thi vị cho tết thêm ý nghĩa.
HẠT BÍ ĐEN TUYÊN QUANG HẠT BÍ ĐEN TUYÊN QUANG
910 1

HẠT BÍ ĐEN TUYÊN QUANG

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »