Cách làm đẹp da mặt với mật ong Na Hang

2:29 PM
Mật ong không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng cực tốt cho sức khỏe với rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu, không chỉ là một loại thuốc chữa bệnh hiệu quả, mật ong còn phát huy tác dụng trong việc mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo của làn da trắng sáng mịn màng rạng ngời nữa đấy. Hãy cùng LÊ QUANG SÁNG tìm hiểu cụ thể về Cách làm đẹp da mặt với mật ong Na Hang cực kỳ hiệu quả dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc vẻ đẹp làn da của chính mình vừa hiệu quả, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm nữa nhé.

  1. Đắp mặt nạ bằng Mật ong Na Hang và chanh tươi: Trộn đều 2 thìa mật ong với 1/2 thìa chanh tươi được một hỗn hợp khá đồng nhất khi thoa bạn nên kết hợp động tác massage theo hướng vòng tròn để các dưỡng chất thấm sâu, nuôi dưỡng, làm đẹp da hiệu quả hơn nhé. Nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa để cảm nhận da mặt ngày một trắng hơn, đều màu hơn.
  2. Cách làm đẹp bằng Mật ong Na Hang và đu đủ: Gọt vỏ một quả đu đủ nhỏ vừa và chín, nạo sạch hạt đi, cắt nhỏ cho vào máy xay nhay nhuyễn. Dùng một chiếc bát đủ lớn để đựng đu đủ đã xay nhuyễn, sau đó trộn vào 4 thìa mật ong nguyên chất cho đều. Dùng hỗn hợp thoa lên da kết hợp với massage trong vòng 15 tới 20 phút.Dùng một quả đu đủ chín (loại vừa) bỏ vỏ, bỏ hạt, tán nhuyễn rồi trộn đều với 4 thìa mật ong và thoa đều hỗn hợp lên da trong vòng 15 – 20 phút. Sau khi để mặt nạ làm đẹp da toàn thân này trên da với khoảng thời gian đó, bạn tắm lại với nước lạnh.
  3. Cách làm đẹp bằng Mật ong Na Hang và dầu dừa Dầu dừa sẽ giúp cung cấp thêm độ ẩm cho da, làm da mềm mượt hơn, dầu dừa còn là chất bảo vệ hoàn hảo cho da. Đối với mật ong, nó có công dụng diệt khuẩn, làm sạch da, giúp da mềm mịn, là trắng hồng một cách tự nhiên. Kết hợp dầu dừa và mật ong có tác dụng to lớn trong việc làm đẹp da mặt. Cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm là đắp mặt nạ cho da mặt với mật ong và dầu dừa.
  4. Cách làm đẹp bằng Mật ong Na Hang và trà xanh: Mặt nạ bột trà xanh và mật ong giúp se khít lỗ chân lông, trị mụn, ngăn ngừa lão hóa da. Trộn hỗn hợp mật ong và bột trà xanh sao cho chúng quyện đều lại với nhau. Massage vùng mặt cho các tế bào cơ mặt thư giãn, sau đó bôi đều hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15-20 phút, rửa sạch lại bằng nước sạch.Mỗi tuần nên sử dụng 2-3 lần để có làn da mặt trắng sáng, rạng rỡ và ngăn ngừa lão hóa da
Hỗ trợ tư vấn về Mật ong Na Hang - Tuyên Quang xin vui lòng liên hệ: 
Lê Quang Sáng Tổ 17 TT Na Hang - Na Hang - Tuyên Quang
Email: Quangsangnahang@gmail.com; 
Điện Thoại: 0974.009.399;
Facebook: Lê Quang Sáng
Từ khóa: Cách làm đẹp da mặt với mật ong Na Hang, Mật ong nguyên chất na hang, mật ong làm đẹp, làm đẹp với mật ong na hang, mật ong nguyên chất na hang làm đẹp thần kỳ
Cách làm đẹp da mặt với mật ong Na Hang Cách làm đẹp da mặt với mật ong Na Hang
910 3

Cách làm đẹp da mặt với mật ong Na Hang

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

3 comments

Viết comments
Anonymous
January 12, 2017 at 5:19 PM delete

Đúng là mật ong không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da nữa. Lúc trước mình nổi mụn nhiều lắm, giờ hết rồi nhờ đắp mặt nạ từ mật ong với nha đam rồi sử dụng thêm sản phẩm trị mụn của mỹ phẩm Sakura. Mình thấy hữu hiệu lắm, chị em nên dùng thử.

Trả lời
avatar
February 14, 2017 at 9:11 AM delete

Làm trắng da nhưng đôi lúc sẽ bị bắt nắng cháy da, không biết làm trắng da mặt bằng mật ong có bắt nắng không nhỉ

Trả lời
avatar
April 27, 2017 at 10:38 AM delete

Mình thú thật là rất ít khi chăm da mặt, nhưng hễ cứ chăm da bằng mật ong là kiểu gì da mặt cũng sáng lên. Đây là cách làm trắng da mặt tại nhà cực kỳ dễ dàng.

Trả lời
avatar